Tuesday, September 25, 2018

தமிழக அரசு ஆசிரியர் பணியிடங்களை நிரப்ப ஏன் தயங்குகிறது?

அரசு பள்ளிகளில் ஆசிரியர் எண்ணிக்கை குறைந்தால், இன்னும் மாணவர் சேர்க்கை குறையும். அப்படி மாணவர் சேர்க்கை குறைந்தால் அதையே காரணம் காட்டி அரசு பள்ளிகளை மூடிவிடுவது சுலபம்.

ஸ்மார்ட் வகுப்பறைகள் திட்டத்தை செயல்படுத்தாதது குறித்து அறிக்கை

ஸ்மார்ட் வகுப்பறைகள் திட்டத்தை தமிழக ஆட்சியாளர்கள் இன்று வரை செயல்படுத்தாதது கண்டிக்கத்தக்கது என்று பாமக நிறுவனர் ராமதாஸ் தெரிவித்துள்ளார்.

டிசம்பரில் டெட்(TET) தகுதித்தேர்வு (பத்திரிக்கை செய்தி)


விஜயதசமி மாணவர் சேர்க்கை குறித்த தொடக்கக் கல்வி இயக்குநரின் செயல்முறைகள்........


USEFUL MOBILE APPS FOR TEACHER'S

ஆசிரியர்கள் வகுப்பறையில் பயன்படுத்த முக்கியமான ஆண்ட்ராய்டு செயலிகள்!! தங்களுக்கு தேவையான APPS யை தொட்டாலே DOWNLOAD செய்து கொள்ளலாம்....

CLICK HERE TO DOWNLOAD...

கல்வித்துறையில் காணாமல் போகிறது அடுத்த நல்ல திட்டம்!

கல்வித்துறையில் தமிழக அரசு அறிவிக்கும் சில திட்டங்கள், ஆரம்பத்தில் ஜோராக இருக்கும். நாளடைவில் அந்த திட்டம் காணாமலே போகும். நடமாடும் அறிவியல் வாகனத்துக்கு அடுத்தபடியாக, இந்த வரிசையில் இப்போது நடமாடும் உளவியல் மையமும் சேர்ந்துள்ளது. 

மாணவர்கள் குறைவாக உள்ள பள்ளிகளை வேறு பள்ளிகளுடன் இணைக்க முடிவு கல்வித்துறை அதிகாரிகள் ஆலோசனை

மாணவர்கள் குறைவாக உள்ள தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளை அருகில் உள்ள அரசு பள்ளிகளுடன் இணைப்பது குறித்து பள்ளிக்கல்வித் துறை அதிகாரிகள் ஆலோசனை செய்து வருகின்றனர்.

ஆசிரியர்கள் மீது பாலியல் புகார் வந்தால்....., அமைச்சர் செங்கோட்டையன் எச்சரிக்கை.....


பணி நிரந்தரம் செய்யக் கோரி பகுதி நேர ஆசிரியர்கள் முற்றுகை போராட்டம், டி.பி.ஐ வளாகத்தில் பரபரப்பு


தமிழகத்தில் 1500 துவக்க பள்ளிகளை மூடும் முடிவை கைவிட வேண்டும், ஆசிரியர் சங்க கூட்டமைப்பு வலியுறுத்தல்


போச்சம்பள்ளி அருகே வகுப்பறையில், தேங்கிய மழைநீரை குழந்தைகளே அகற்றும் அவலம்


வழக்குகளை சமாளிப்பது எப்படி? பள்ளிக்கல்வித் துறை ஆலோசனை

பள்ளிக்கல்வி துறையில் நிலுவையில் உள்ள, 7,500 வழக்குகளை விரைந்து முடிக்க, துறையின் முதன்மை செயலர் உத்தரவிட்டுள்ளார்.

எல்.கே.ஜி., - பிளஸ் 2 வரை அரசு பள்ளிகளில் புதிய மாற்றம்

ஒரே பள்ளி வளாகத்தில், எல்.கே.ஜி., முதல், பிளஸ் 2 வரையிலான, வகுப்புகளை நடத்த, தமிழக அரசு திட்டமிட்டு உள்ளது.